Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG KEANGNAM ĐÃ LẤP ĐẦY 30% DIỆN TÍCH

Colliers International Vietnam đã chính thức trở thành đại lý độc quyền cho thuê văn phòng và marketing cho Tòa tháp văn phòng cho thuê Keangnam Hanoi Landmark.
Colliers International Vietnam mới đây đã chính thức trở thành đại lý độc quyền cho thuê văn phòng Keangnam và marketing cho Tòa tháp văn phòng cho thuê Keangnam Hanoi Landmark.
cho thuê văn phòng quận 1 Keangnam
Keangnam Hanoi Landmark tọa lạc trên đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, là trung tâm của quận Cầu Giấy và khu đô thị mới phía tây Hà Nội. Dự tính sẽ khai trương vào tháng 8/2011, Keangnam Hanoi Landmark - tòa nhà cao nhất Việt Nam và được nhìn nhận là tòa nhà cao thứ 17 thế giới có 46.054 m2 tổng diện tích xây dựng tòa tháp thương mại và 35 tầng dành cho khu văn phòng hạng A. Khu văn phòng cho thuê có tổng diện tích là 182.958 m2 và 95.500 m2 là diện tích cho thuê văn phòng.
Keangnam Hanoi Landmark Tower là một khu phức hợp khách sạn - van phong cho thue - căn hộ - trung tâm thương mại đang được đầu tư xây dựng tại đường Phạm Hùng, huyện Từ Liêm, Hà nội bởi tập đoàn Keangnam của Hàn Quốc. Keangnam Landmark Tower được bàn giao từ 20/3/2011, đến cuối tháng 12/2011 đã có 780 hộ chuyển vào sinh sống .
Tòa tháp cao nhất có 72 tầng. Diện tích sàn của khu tháp cũng lên tới 578.957 m². Khu phức hợp gồm 1 tháp trung tâm thương mại, van phong cho thue, khách sạn 7 sao cùng 2 tòa nhà căn hộ cao cấp cao 48 tầng. Tòa tháp chính cao 346 mét (72 tầng).
Keangnam Hanoi Landmark Tower là tòa nhà cao nhất Việt nam, và xếp thứ 5 về số tầng, sau Lankmard Tower, một tòa tháp 88 tầng được Công ty Good Choice Import – Export Invesment Inc., Hoa Kỳ kiến nghị xây dựng trong quần thể công viên giải trí theo mô hình Disneyland. Quy hoạch 1/500 đã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu thông qua tháng 11 năm 2007 và tòa nhà 81 tầng trong dự án Hưng Điền New Town, The Financial Tower, Tp. HCM 74 tầng và Posco Vinatex Tower , An Khánh, Hà tây 75 tầng). Tổng đầu tư cho cả dự án là 1,050 tỷ đô la Mỹ.
Tòa nhà Keangnam Landmark Tower (Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội) hiện đã được lấp đầy hơn 35,000 m2 trên tổng số khoảng 100.000 m2 văn phòng cho thuê giá tốt tại tổ hợp cao ốc này. Các khách thuê tại tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark bao gồm: KPMG, PricewaterhouseCoopers, Ericsson, ngân hàng Standard Chartered, LG, JGC và Cisco. Khu thương mại cũng đã có sự hiện diện của hãng bán lẻ Parkson, rạp chiếu phim Lotte, nhiều nhà hàng, trung tâm thể dục và spa.
Ông Bùi Trung Kiên – Phó gíam đốc kinh doanh bất động sảnthương mại của Knight Frank cho biết, van phong cho thue Keangnam hiện đã được lấp đầy hơn 35,000 m 2 , tương đương với một van phong hang A hoặc hạng B trong thành phố. Các công ty đã lựa chọn tòa nhà như một điểm đến với hình ảnh giá trị. Giá cho thuê cạnh tranh cùng diện tích mặt sàn lớn là một vài trong số nhiều lý do thu hút ngày càng nhiều các khách thuê đến Keangnam.
Keangnam Landmark Tower là cao ốc giữ kỷ lục về thời gian xây dựng tại Việt Nam, dự án được khởi công xây dựng cuối năm 2007, đưa vào sử dụng từ tháng 11/2011và là cao ốc cao nhất Việt Nam đến thời điểm này. Kể từ khi đưa vào sử dụng, có ít nhất 2 lần tòa nhà phát lửa và khói lớn và đang được cơ quan chức năng tiến hành thanh tra đảm bảo an toàn cháy nổ.
vanphongchothuehcm.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét