Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

WASECO BUILDING

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Waseco Building đường Phổ Quang, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại và nhà hàng, quán ăn. Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe, cách Q1: 7 km, cách công viên Gia Định 500m.  

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Waseco có khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, bảo vệ 24/24, bên cạnh những văn phòng hiện đại, trong khuôn viên tòa nhà waseco còn có 2 căn tin cho nhân viên, phòng hội nghị và phòng tập thể dục, trong một môi trường làm việc xanh sạch và an toàn. Phụ trách cho thuê văn phòng Công ty cổ phần dịch vụ Địa Ốc Kim Quang. Hotline 0946 395 665

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building có khuôn viên rộng rãi, rất tiện cho việc đỗ xe ô tô khi đến tòa nhà giao dịch. Khu vực tầng hầm để xe máy cho cán bộ công nhân viên làm việc trong tòa nhà và khách đến giao dịch lên tới 1.000 xe. Hệ thống thang máy hiện đại và các thang bộ được bố trí thuận tiện cho việc đi lại giao dịch trong tòa nhà.
Hệ thống điện dự phòng cho toàn bộ Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building (full power back-up) sẵn sàng 24/24 giờ, Hệ thống thông gió và điều hoà không khí tiêu chuẩn.
Hệ thống dây và cáp điện thoại, Internet được đưa đến từng phòng của Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building, Trang bị hệ thống báo khói và nhiệt độ cao, hệ thống vòi phun chữa cháy, thang thoát hiểm.

Hình chụp toàn cảnh tòa nhà Waseco
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà Waseco

0 nhận xét:

Đăng nhận xét