Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH

Với nhu cầu thuê văn phòng đang gia tăng thì cho thue van phong quan Tan Binh tp.Hồ Chí Minh cũng trở thành tiêu điểm được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy tại sao khu vực này nhận được nhiều “ưu ái” từ thị trường như vậy?

Khu vực trung tâm thành phố
Thành phố Hồ Chính Minh gồm 19 quận lớn nhỏ . Và quận tân bình hay gọi là quận Sân bay là quận trung tâm ngay cạnh thành phố. Khu vực này tập trung nhiều cơ quan nhà nước, chính quyền. Vì thế mà quận tân bình được xem là nơi sầm uất và có mức sống thuộc hàng cao nhất.

Với điều kiện đó mà quận tân bình luôn là nơi trung tâm của phát triển kinh tế hay phát triển hạ tầng đô thị cũng như lợi thế về kết nối giao thông. Điều đó giúp cho khu vực này luôn là nơi thu hút được nhiều sự đầu tư. Và phân khúc văn phòng cho thuê TP.HCM là một trong số đó.

Hầu hết khách thuê văn phòng đặt điều kiện hạ tầng, vị trí làm tiêu chuẩn đều có nhu cầu chọn văn phòng cho thuê quận tân bình.
Giao thông hiện đại, kết nối khu vực thuận lợi
Nhờ vào vị trí nằm trung tâm mà điều kiện giao thông của quận tân bình cũng vượt trội hơn rất nhiều. Đặc biệt là tại khu vực này vẫn còn giữ được quy hoạch cũ từ thời Pháp nên giao thông khá thuận tiện. Và là khu vực trung tâm nên hoàn toàn có thể kết nối với các khu vực khác cực kì dễ dàng. Đặc biệt là với sân bay Tân Sơn Nhất, hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

Vì thế mà các văn phòng cho thuê đường Cộng Hòa, văn phòng cho thuê đường Hoàng Văn Thụ,…hay một vài con đường khác thuộc quận tân bình đều được yêu thích hơn.

Hạ tầng hiện đại
Là nơi trung tâm của thành phố với nhiều cơ quan chính quyền, nên hạ tầng của Tp.Hồ Chí Minh cũng hiện đại và phát triển tốt hơn nhiều khu vực khác. Nơi đây cũng tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, các khu văn phòng cho thuê cao cấp, các công ty tập đoàn lớn.

Nên nói đến quận tân bình thì không chỉ là sự thuận tiện mà còn là sự hiện đại. Vị trí đăc địa của khu vực này còn thể hiện được vị thế của doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp lớn đều sẽ có nhu cầu muốn lựa chọn khu vực sầm uất và hiện đại như quận tân bình là nơi “đóng đô”.

Công ty TNHH dịch vụ bất động sản Kim Quang
Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Điện thoại: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét