Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

SAIGON RIVERSIDE OFFICE CENTER

Vị trí của Saigon Riverside Office Center :

Cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Saigon Riverside Office Center(tên khác: tòa nhà Saigon Riverside, cao ốc văn phòng Riverside Sài Gòn) tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Lê Duẩn, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng và Nguyễn Du. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.

Saigon Riverside Office Center  thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Tôn Đức Thắng – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

– Cách The Waterfront Saigon 180m 
– Cách Trường THPT Trưng Vương 500m 
– Cách Bệnh viện Nhi Đồng 2 600m
 – Cách Vincom Center 750m
 – Xung quanh Saigon Riverside Office Center  là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực 

Tiện ích đi kèm của Saigon Riverside Office Center 
Gần chợ, bệnh viện, trường học 
Internet 
Lễ tân tầng trệt 
Bảo vệ 24/7 
Camera giám sát 24/7 
Hầm đậu xe máy và ô tô 
Điều hòa trung tâm 
Máy phát điện dự phòng 100% công suất 
Thang thoát hiểm tại mỗi tầng 
Hệ thống PCCC tự động đúng tiêu chuẩn

Cho thuê văn phòng quận 1 Saigon Riverside Office Center gồm 20 Tầng - 2 Hầm, được thiết kế hiện đại bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Saigon Riverside Office có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Dưới đây là một hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Saigon Riverside Office Center :

Saigon Riverside Office Center
Saigon Riverside Office Center 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét