Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 BLUE STAR BUILDING, GIÁ HẤP DẪN

MÔ TẢ CHUNG VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BLUE STAR BUILDING:

Cao ốc văn phòng Blue Star Building tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Blue Star Building là cao ốc văn phòng hạng C+với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Blue Star Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.
Blue Star Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Tôn Đức Thắng – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

– Cách Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn 300m
– Cách Đài Truyền Hình TP.HCM 350m
– Cách Thảo Cầm Viên 700m
– Xung quanh tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Blue Star Tower là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Blue Star Building có thiết kế hiện đại, diện tích cho thuê đa dạng, nội thất đầy đủ các tiện nghi thiết yếu, thích hợp với hầu hết nhu cầu của các doanh nghiệp thuê văn phòng.
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 Blue Star Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Tọa lạc trên tuyến đường sầm uất Tôn Đức Thắng, sở hữu lợi thế tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 Blue Star Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 1 Blue Star Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Blue Star Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

* CHI TIẾT VỀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ BLUE STAR BUILDING:

Cao ốc cho thue van phong quan 1 – Blue Star Building
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Kết cấu: 1 hầm – 1 trệt – 7 tầng – 1 thang máy
Diện tích sàn:   100m2
Tổng diện tích:   800m2
Diện tích cho thuê: 80m2
Giá cho thuê: 16 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 3 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 8 USD/xe máy/tháng và 140 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

* TIỆN ÍCH ĐI KÈM BLUE STAR BUILDING:


Hệ thống CCTV - Analogue Camera
Internet
Điện thoại bàn
Lễ tân tầng trệt
Bảo vệ 24/7
Hầm đậu xe (xe máy & ô tô)
Thang thoát hiểm
Hệ thống điều âm trần
Máy phát điện dự phòng
Hệ thống PCCC

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Blue Star Building:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Blue Star Building, tòa nhà có thiết kế đẹp, khang trang, không gian xanh mát, tiện mở văn phòng làm việc.
Hình chụp sảnh tầng trệt
Hình chụp sảnh tầng trệt Blue Star Building, rộng rãi, sang trọng.

1 nhận xét:

Sóng di dộng của tòa nhà Blue Star Building văn phòng cho thuê có hoạt động bình thường không vậy bạn? Tòa nhà cho thuê có cài đặt mạng internet sẵn không? Phong thủy của tòa nàh này ra sao? Vui lòng cung cấp thêm thông tin của tòa nhà này qua email: nhungdoahuongduongLtd@gmail.com

Đăng nhận xét